Trà Bách ngọc cát tường B.B Nature - Trà Detox hoa quả khô, an toàn, hiệu quả

Trà Bách ngọc cát tường B.B Nature - Trà Detox hoa quả khô, an toàn, hiệu quả

Detox trái cây không còn xa lạ với các chị em yêu làm đẹp. Detox trái cây không chỉ có công dụng thẩm mỹ mà nó còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn, kể cả nam giới. Hãy cùng B.B Nature điểm qua những lợi ích của detox hoa quả tươi sấy khô nhé.

Bạn biết bao nhiêu về detox trái cây?

• Theo các nghiên cứu khoa học gần đây, cơ thể con người bị “quá tải” độc tố do thói quen sử dụng thức ăn nhanh và đồ uống có ga, chất kích thích, môi trường ô nhiễm. Khi các chất độc này tích tụ trong cơ thể lâu ngày sẽ trở thành độc tố - gây mệt mỏi, căng thẳng, tăng cân, tích mỡ, giảm khả năng miễn dịch, da xỉn màu, ..

 

• Giải độc được hiểu là một quá trình thanh lọc giúp cơ thể loại bỏ các độc tố. Nếu bạn coi cơ thể mình như một cỗ máy, việc giải độc giống như khởi động lại toàn bộ quá trình. Điều này giúp cơ thể dễ dàng nạp năng lượng cho những công việc tiếp theo.

• Thanh tẩy giải độc là chính xác những gì bạn cần. Loại thức uống này rất tốt cho sức khỏe khi được làm từ các nguyên liệu tự nhiên. Thông dụng nhất là những loại rau củ quả bạn vẫn dùng để ăn hàng ngày. Vì vậy, nước detox mang lại rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe.

Lợi ích của Trà Detox hoa quả

Trà Detox hoa quả có công dụng gì mà nhiều chị em tin dùng? Hãy cùng B.B Nature tìm hiểu tại đây nhé.

Cung cấp cho bạn năng lượng cần thiết

• Sự kết hợp giữa nước detox với trái cây, rau củ, nước lọc sẽ cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng tự nhiên dồi dào bao gồm chất xơ, vitamin A, C, E, đường, khoáng chất, calo và hơn thế nữa.

 

• Không chỉ vậy, cung cấp đủ nước mỗi ngày cho bạn và cơ thể sẽ tràn đầy năng lượng hơn. Nguồn năng lượng này có thể thay thế năng lượng được cung cấp bởi các loại thực phẩm không lành mạnh như đồ chiên rán và đồ ăn nhẹ, đó là những gì một loại trái cây detox có thể làm cho bạn.

Hỗ trợ giảm cân nhanh chóng và an toàn

• Sự kết hợp hoàn hảo giữa trái cây và rau củ sẽ mang đến cho bạn kết quả giảm cân ngoài mong đợi. Bạn có thể detox bằng cam, chanh, lá húng quế, trà hoặc bưởi. Để giảm cân hiệu quả, bạn có thể kết hợp với nước ép chanh dây nhé!

 

• Tất cả những loại trái cây này đều rất tốt cho quá trình giảm cân của bạn. Thức uống này rất dễ làm và nguyên liệu cũng không khó kiếm nên đây chắc hẳn là một cách đánh tan mỡ thừa rất tuyệt vời phải không nào?

Làm đẹp da hiệu quả

• Ngoài việc giảm cân, nhiều chị em lựa chọn nước detox để thanh lọc làn da. Công thức detox thanh lọc cơ thể có tác dụng mát gan, giảm thiểu nguy cơ mọc mụn.

• Ngoài ra, việc tiếp tục bổ sung vitamin và khoáng chất có thể giúp hạn chế tình trạng viêm nhiễm ở các nốt mụn. Đồng thời đẩy nhanh quá trình tái tạo và phục hồi các vùng da bị tổn thương.

 

• Không chỉ vậy, detox cơ thể còn là một lựa chọn giúp bạn ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da. Giúp bạn có làn da tươi sáng và tràn đầy sức sống. Đây là lợi ích hiệu quả nhất của detox trái cây.

Lợi ích của Trà Detox trái cây sấy khô giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể

• Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta không tránh khỏi việc phải đối mặt với những chất độc hại. Chúng không chỉ tồn tại trong không khí, mà còn tồn tại trong môi trường xung quanh. Nó cũng có mặt trong thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày.

 

• Vì vậy, nước detox là cách giúp bạn giải độc cơ thể, loại bỏ những độc tố tích tụ lâu ngày. Ngoài ra, nó còn giúp giải độc gan và tăng cường trao đổi chất rất tốt.

Hỗ trợ hệ thống miễn dịch

• Để tăng cường hệ miễn dịch, hãy chọn loại nước detox có thành phần giàu vitamin C (cam, chanh, kiwi, dứa, xoài, dâu tây…) và kẽm (lựu, rau bina, măng tây, ngô,…). .).)

• Hai chất dinh dưỡng này là trợ thủ đắc lực cho vi khuẩn tốt trong hệ tiêu hóa. Một hệ tiêu hóa khỏe mạnh không nên chứa quá 15% vi khuẩn có hại, và sự phát triển của vi khuẩn tốt sẽ giúp giảm đáng kể con số này.

 

Ngăn ngừa nguy cơ ung thư

• Giải độc kịp thời sẽ giúp bạn loại bỏ độc tố khi chúng vẫn còn trong cơ thể với một lượng nhỏ. Cơ thể luôn được thanh lọc, sảng khoái sẽ ít bị bệnh tật.

• Nước detox loại bỏ dần các chất độc hại ra khỏi cơ thể bạn. Detox cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất, kẽm, .. sẽ giúp cơ thể đào thải các độc tố tích tụ lâu ngày.

Giúp bạn thoải mái

• Khi bạn ăn quá nhiều thức ăn không tốt cho sức khỏe, hệ tiêu hóa của bạn phải làm việc nhiều. Việc ăn uống không khoa học còn có thể mang đến chứng đầy bụng, khó chịu. Do đó, tinh thần của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

 

• Detox trái cây sẽ giúp bạn hình thành thói quen ăn uống hợp lý, cân nặng được cải thiện, điều này sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái, sảng khoái hơn. Mỗi gói trà detox buổi sáng chính là một “sợi dây cót” hữu hiệu cho cả ngày của bạn đấy.

Cải thiện giấc ngủ

• Detox giúp bạn thanh lọc cơ thể và nhanh chóng loại bỏ chất thải ra khỏi cơ thể. Do đó sẽ có cảm giác thư thái, dễ chịu trước khi đi ngủ.

• Điều này giúp bạn ngủ ngon hơn và các cơ quan trong cơ thể được nghỉ ngơi để chúng có thể hoạt động tốt hơn vào ngày mai. Do đó, sử dụng nước detox thường xuyên sẽ giúp bạn có một giấc ngủ sâu và không còn bị làm phiền bởi đồ ăn quá nhiều.

 

Cung cấp lượng nước cần thiết cả ngày

• Vì quá bận rộn với công việc, chúng ta thường quên uống đủ nước. Với cách detox trái cây, bạn sẽ dần hình thành thói quen uống nước. Mỗi ngày, hai chai detox đầy đủ để bổ sung lượng nước cần thiết. Thêm vào đó, khi bạn uống đủ nước, bạn sẽ tránh được đồ ăn vặt không lành mạnh và giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh, gầy và tràn đầy sức.

Với những chia sẻ trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không sử dụng trái cây detox trong quá trình cải thiện sức khỏe của mình? B.B Nature vừa chia sẻ những lợi ích hàng đầu của Trà Detox hoa quả sấy khô hay còn gọi là Trà Bách ngọc cát tường giải độc, hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp chăm sóc sức khỏe tự nhiên này.

 

Lợi ích của trái cây sấy khô detox là dễ bảo quản và dễ sử dụng

• Nếu bạn bận rộn, bạn thực sự khó tìm được thời gian để làm mọi việc. Để tiện lợi hơn, bạn nên sử dụng loại detox trái cây sấy khô tiện lợi hơn. Tiết kiệm thời gian tại cơ quan hoặc tại nhà vì bạn luôn chuẩn bị sẵn sàng ở nhà.

• Hiện nay, chất lượng trái cây bán ngoài cơ sở rất khó kiểm soát. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng sản phẩm của B.B Nature. Vì có đủ chứng chỉ GAP và Haccp toàn cầu để đủ điều kiện xuất khẩu sang các nước sành điệu trên thế giới.

Sản phẩm Trà Bách ngọc cát tường của B.B Nature đều có chất lượng đảm bảo, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và không sử dụng chất bảo quản, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe như mong đợi.

B.B Nature

← Bài trước Bài sau →