Dầu gội thiên nhiên ngăn rụng tóc là gì?

Dầu gội thiên nhiên ngăn rụng tóc là gì?

Dầu gội thảo dược hay còn gọi là dầu gội hữu cơ đang dần được nhiều người lựa chọn vì giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe và an toàn.

Các loại dầu gội thảo mộc như dầu gội bồ kết, dầu gội vỏ bưởi… đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Thành phần chính của dầu gội thảo dược 100% từ thiên nhiên, rất an toàn, không gây kích ứng da, không làm tổn thương da đầu và chân tóc, ngăn rụng tóc hiệu quả.

Dầu gội thảo dược là gì và tại sao chúng ta nên sử dụng nó?

Dầu gội thảo dược đúng như tên gọi của nó, thành phần của dầu gội chủ yếu là các loại thảo mộc, chiết xuất từ ​​thiên nhiên, hầu như không có thành phần hóa học nào khác.

7 Lợi ích từ việc gội đầu thảo dược - Công Ty Cổ Phần LAVO

Do đó, dầu gội thảo dược được cho là loại dầu gội an toàn và hiệu quả cao. Một số lợi ích mà dầu gội thảo dược mang lại bạn có thể dễ dàng nhận thấy như:

An toàn cho da đầu

Dầu gội đầu truyền thống bao gồm nhiều loại hóa chất, bao gồm cả chất tẩy rửa giúp làm sạch da đầu. Những hóa chất này thường gây dị ứng, kích ứng da, dẫn đến ngứa da đầu và sinh ra gàu.

Dầu gội thảo dược có thành phần chính là 100% thảo dược thiên nhiên nguyên chất, không chứa chất bảo quản, tinh chất, chất tạo bọt… an toàn khi sử dụng và không gây kích ứng cho da dầu.

Trị rụng tóc hiệu quả

Thứ nhất, do trong thành phần không có hóa chất nên những người tóc dễ gãy sẽ không bị hóa chất làm hại. Thêm vào đó, các dưỡng chất từ ​​thảo dược dễ dàng thấm sâu vào da đầu giúp tóc mọc chắc khỏe hơn.

 

Kích thích mọc tóc nhanh và an toàn

Thành phần chính của các loại dầu gội thiên nhiên có chứa vitamin, biotin… đều là những thành phần giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe, giảm gãy rụng và kích thích mọc tóc.

Làm sao để chọn loại dầu gội thảo dược tự nhiên tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dầu gội thảo dược, vậy loại nào tốt nhất? Chúng ta có thể tham khảo các tiêu chuẩn sau:

Thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, nguồn gốc thảo dược phải cam kết đảm bảo quy trình sản xuất hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người dùng, sản phẩm không gây kích ứng hay tác dụng phụ cho da đầu được kiểm định do tổ chức có thẩm quyền và hiệu quả của sản phẩm đối với người dùng đã được chấp thuận trên thị trường. Được nhiều người tiêu dùng kiểm nghiệm và công nhận.

 

Ngoài ra, để tăng độ tin cậy, bạn nên tìm hiểu nhiều nguồn thông tin khác nhau như người thân, bạn bè, những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc tóc hay các phương tiện thông tin đại chúng trước khi đưa ra quyết định của mình.

Dầu gội Thảo dược Bồ kết B.B Nature

Dầu gội Thảo mộc Bồ kết B.B Nature có mặt trên thị trường chưa lâu và là một trong những loại dầu gội thảo mộc “quốc dân” được phái đẹp ưa chuộng nhất.

Đây là một trong những loại dầu gội trị rụng tóc rất hiệu quả mà các chị em luôn nghĩ đến khi gặp các vấn đề về tóc.

Điểm đặc biệt của loại dầu gội này là có chứa tới 17 loại thảo mộc từ thiên nhiên kết hợp với bồ kết và được cô đặc trong vòng 15 tiếng đồng hồ, tất nhiên là không chứa chất độc hại.

 

Là dầu gội thảo dược nên tất nhiên dầu gội của B.B Nature sẽ tạo ra ít bọt, có mùi hương của sả và chanh cùng màu sắc xanh sẫm. Cũng có nhiều người đã sử dụng loại dầu gội này và cảm thấy hiệu quả tương đối chậm. Trên thực tế, tùy cơ địa mỗi người mà hiệu quả của dầu gội sẽ cải thiện nhanh hay chậm.

Thông thường với dầu gội B.B Nature, bạn cần 20 ngày để cảm nhận những thay đổi rõ rệt trên mái tóc như tóc hết rụng, mọc nhanh hơn…

Còn có những người, đặc biệt là người lớn tuổi cần thời gian lâu hơn thậm chí là 3 tháng mới thấy được hiệu quả.

Kinh nghiệm dùng dầu gội B.B Nature để có mái tóc khỏe mạnh nhất là bạn nên kết hợp với dầu ủ tóc Lô hội - Sữa dừa từ 10-15 phút để tinh dầu và các dưỡng chất thiên nhiên thấm sâu vào da đầu, sau đó sử dụng thêm Xịt tinh dầu Bưởi của B.B Nature để hiệu quả đạt tốt hơn nhé. 

B.B Nature

← Bài trước Bài sau →