Tặng Son Có Ý Nghĩa Gì? Có Nên Tặng Son Môi Vào Dịp Valentine?

Tặng Son Có Ý Nghĩa Gì? Có Nên Tặng Son Môi Vào Dịp Valentine?

Son môi đã nghiễm nhiên đi vào tủ đồ của phái đẹp và dần trở thành item không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì vậy, nhiều bạn trai sẽ lựa chọn item nhỏ bé này khi mua quà tặng bạn gái vào các dịp lễ, ngày kỷ niệm, thậm chí là ngày thường. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa của việc gửi son môi là gì nhé!

 

Tặng son có ý nghĩa gì?

Tặng son môi cho bạn gái có ý nghĩa gì? Có thể không nhiều người biết. B.B Nature đã tiến hành một cuộc khảo sát nhỏ với 50 khách hàng về cùng một câu hỏi. Vì vậy, hầu hết câu trả lời của đàn ông đều rất đơn giản: "Thấy nàng hay dùng thì tặng", "Cô ấy thích thì anh tặng"... Đối với đàn ông, điều họ quan tâm là nó có phù hợp hay không. Một món quà ý nghĩa bay bổng không. Nhưng đối với một người phụ nữ, việc một người đàn ông tặng son cho cô ấy có rất nhiều ý nghĩa.

 

Thể hiện sự quan tâm và tôn trọng với bạn gái của mình

Trên con đường trưởng thành của con gái không bao giờ vắng bóng son môi, bởi mỗi màu son đều đi kèm với một khoảng thời gian không thể nào quên. Khi trên người còn khoác chiếc áo sơ mi trắng mộng mơ, các cô gái mê son hồng, son cam nhạt thì những người chững chạc hơn lại bắt đầu chú trọng đến những gam màu tươi sáng, bắt mắt hoặc thời thượng. Một cô gái thành đạt luôn có trong túi một thỏi son đỏ lộng lẫy, khi bước vào tuổi vị thành niên, nhiều người bắt đầu chuộng những sắc son trầm và đậm.

 

Tặng son nhân dịp Valentines cho ai đó ngụ ý rằng bạn yêu thương, nâng niu, trân trọng tất cả những gì thuộc về người ấy, muốn cùng người ấy trải qua những thăng trầm và tạo nên một cuộc đời đáng nhớ ở mỗi giai đoạn.

Tô son chứng tỏ bạn là người cẩn thận và tỉ mỉ

Tặng son môi cho người yêu có ý nghĩa gì? Điều này chứng tỏ bạn là người chu đáo, tỉ mỉ và biết quan tâm đến sở thích của bạn gái. Bởi để chọn được một màu son phù hợp, phái mạnh ít nhất phải dành thời gian tìm hiểu về thương hiệu, màu sắc, chất lượng son…

 

Hoặc ít nhất là trả lời các câu hỏi sau để nhân viên bán hàng có thể đưa ra các khuyến nghị dựa trên thông tin đó và chọn giúp: Cô gái của bạn bao nhiêu tuổi? Bạn thường dùng son màu gì? Da bạn gái trắng hay ngăm đen, môi dày hay mỏng? Kiểu trang điểm yêu thích của bạn gái bạn là gì? Phong cách ăn mặc là gì? ...

Mỗi thỏi son đều truyền tải một thông điệp ngọt ngào

Bạn có biết son môi nghĩa là gì không? "Tôi hy vọng bạn đẹp mỗi ngày". Trong tiềm thức của phái đẹp, son môi là biểu tượng của sự tự tin và kiêu hãnh, huyền thoại Coco Chanel từng khẳng định: “Nếu bạn buồn, hãy tô son và tiếp tục chiến đấu”. chỉ giới hạn ở yếu tố làm đẹp.

 

Nhiều bạn gái luôn cảm thấy bất an khi tô son. Nếu cô gái bạn thích là một người yêu cái đẹp như vậy, đừng ngần ngại tặng cho cô ấy một thỏi son là sự lựa chọn tốt nhất.

Vì con gái luôn muốn được quan tâm và chiều chuộng

Đẹp là bản chất của phụ nữ. Tặng cô ấy một thỏi son và cô ấy sẽ nghĩ bạn quan tâm đến sở thích của cô ấy. Nếu ấn tượng ban đầu tốt, mọi thứ sẽ suôn sẻ và thuận lợi hơn về sau.

Tuy nhiên, chọn son cho bạn gái mới quen thường khó hơn chọn son cho bạn gái lâu năm. Buộc các chàng trai phải tìm hiểu kỹ hơn về sở thích của đối phương, đồng thời để ý xem bạn gái mình thường tô son màu gì? Tránh mua những màu son đã lỗi thời như: hồng cánh sen, hồng tím…

B.B Nature

← Bài trước Bài sau →