Tác dụng không ngờ của Trà cam quế mật ong

Tác dụng không ngờ của Trà cam quế mật ong

Trà cam quế mật ong có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa, cải thiện sức khỏe tim mạch, duy trì xương, da, răng và tóc khỏe mạnh, đồng thời thúc đẩy quá trình giảm cân

Trà Quế Mật Ong Tăng Cường Hệ Miễn Dịch

Trà cam quế mật ong rất tốt cho hệ miễn dịch, chống mệt mỏi và kéo dài tuổi thọ. Người ta dùng trà mật ong quế để điều trị cảm lạnh và cúm. Nguyên nhân là do 3 loại chất chống oxy hóa trên kết hợp với nhau để chống lại các gốc tự do trong cơ thể.

 

Trà mật ong quế để kiểm soát bệnh tiểu đường

Chứa chất flavonoid chống oxy hóa, quế có tác dụng gần giống như insulin, có nghĩa là nó thúc đẩy dòng glucose trong máu vào các tế bào cần năng lượng. Mật ong là nguồn đường hoàn toàn tự nhiên không gây biến động lượng đường trong máu. Khi kết hợp với nhau, cơ thể sẽ ổn định việc sử dụng glucose và cải thiện bệnh tiểu đường tuýp 2 (theo nghiên cứu của Hiệp hội Đái tháo đường Hoa Kỳ công bố năm 2003).

Trà quế mật ong có khả năng giảm nguy cơ ung thư

Mật ong được biết là rất giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do. Hàm lượng polyphenol cao được tìm thấy trong mật ong có liên quan đến việc ngăn ngừa ung thư. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng mật ong sẫm màu chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn mật ong trong.

 

Trà mật ong quế trị ngứa

Hỗn hợp mật ong và quế thường được sử dụng để điều trị vết côn trùng cắn và giảm viêm. Quế được cho là có đặc tính chống viêm, trong khi mật ong là một thành phần sát trùng và chữa bệnh trong nhiều sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm. Do đó, sự kết hợp của chúng có tác dụng giải quyết đồng thời tất cả các khía cạnh kích ứng da và vết côn trùng cắn đồng thời giữ cho da không bị nhiễm trùng.

Trà mật ong quế tốt cho hệ tiêu hóa

Cam, quế và mật ong có thể giúp cải thiện chức năng tiêu hóa. Nó làm sạch khí từ dạ dày, ruột, đầy hơi, khó tiêu và nhiễm trùng bàng quang.

Trà cam quế mật ong chăm sóc da

Lợi ích của mật ong, cam và quế cũng được thấy trong việc chăm sóc da Nhiễm trùng da và mụn trứng cá có thể được điều trị bằng cách thoa hỗn hợp quế lên vết thương để chống viêm và sát trùng. Trà Quý phi Cam quế cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của các đốm và nếp nhăn trên da.

 

Trà Quế Mật Ong Ngừa Bệnh Tim Mạch

Trà cam quế mật ong có thể làm giảm mức cholesterol trong máu, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

Trà quế mật ong hỗ trợ giảm cân

Đây có thể nói là công cụ giảm cân hữu ích cho mọi người. Tất nhiên, bạn sẽ cần kết hợp điều này với chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

Trà quế mật ong giúp dưỡng tóc

Bạn có biết mật ong và quế dưỡng tóc, giảm rụng và kích thích mọc tóc? Do đó, hãy uống trà cam quế mật ong thường xuyên.

B.B Nature

← Bài trước Bài sau →